top of page

​เอ็ม แรป ฟิล์มถนอมอาหาร ร่วมหนุน “เทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง” ปี 2568 ดันผลไม้ไทยสู่ตลาดโลก ด้วยแคมเปญ “ผลไม้ไทยสะอาดสดใหม่ แพ็คผลไม้ ต้องใช้ เอ็ม แรป”

  • รูปภาพนักเขียน: MMP Corporation
    MMP Corporation
  • 2 วันที่ผ่านมา
  • ยาว 1 นาที
เอ็ม แรป ร่วมงานแถลงข่าว เทศกาลผลไม้ตะพง

บริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตฟิล์มถนอมอาหาร เอ็ม แรป ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งเสริมผลไม้ไทยสู่ตลาดโลก ด้วยการร่วมสนับสนุน “เทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง” ประจำปี 2568 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9–15 พฤษภาคม 2568 ณ ตลาดกลางผลไม้ตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในปีนี้ เอ็ม แรป ฟิล์มถนอมอาหาร ได้ร่วมสนับสนุนเทศกาลเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “ผลไม้ไทยสะอาดสดใหม่ แพ็คผลไม้ ต้องใช้ เอ็ม แรป” เพื่อยกระดับมาตรฐานการบรรจุภัณฑ์ผลไม้ไทย ให้สะอาด สดใหม่ และน่ารับประทาน ตอบโจทย์ตลาดทั้งในและต่างประเทศ


แรปทุเรียน

ไฮไลต์ภายในงาน ได้แก่ การแข่งขัน “แรปผลไม้” ที่เปิดโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าและผู้ประกอบการโชว์ฝีมือการห่อผลไม้ด้วยฟิล์มถนอมอาหารอย่างสร้างสรรค์และน่าดึงดูด ไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรของจังหวัดระยอง แต่ยังเป็นการสนับสนุนเกษตรกรและผู้ประกอบการท้องถิ่นในการยกระดับคุณภาพผลไม้ไทยให้สะอาด ปลอดภัยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล


แข่งแพ็คผลไม้


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีตลอดทั้งสัปดาห์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การชิมผลไม้สดจากสวน ช้อปของดีเมืองระยอง และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายที่ตลาดกลางผลไม้ตะพง ระหว่างวันที่ 9–15 พฤษภาคม 2568 นี้

 
 
 
bottom of page