top of page

"เอ็ม แรป" ตัวช่วยป้องกันอาหารจากสิ่งสกปรก

อัปเดตเมื่อ 13 ก.พ.

เมื่อฝุ่น PM 2.5 และโควิด19 กลับมาอีกครั้ง วิถีชีวิตแบบ New Normal จะยังต้องอยู่กับพวกเราไปอีกนาน ทั้งปิดแมสก์ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เว้นระยะห่างทางสังคม และที่สำคัญ การรักษาความสะอาดของอาหารที่รับประทานนั้นเป็นอีกเรื่องที่ละเลยไม่ได้ “ฟิล์มยืดถนอมอาหาร M Wrap” ตัวช่วยอย่างดีที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตแบบ New Normal ง่ายขึ้นกว่าเดิม


ฟิล์มยืดถนอมอาหาร M Wrap เหมาะสำหรับป้องกันสิ่งสกปรก


1) ตลาดหรือร้านค้า อาหารปรุงสุกสำเร็จรูปที่วางขายเพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภคนั้น เป็นเทรนด์อำนวยความสะดวกที่ในตลาดหรือร้านค้า นำมาจำหน่ายเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคกันอย่างแพร่หลาย อย่างไรก็ตามในช่วงของการเกิดโรคระบาดโควิด 19 อาจทำให้ผู้บริโภคเป็นกังวลถึงการเลือกซื้ออาหารปรุงสุกล่วงหน้าได้ หากอาหารไม่ได้อยู่ในภาชนะที่ปิดมิดชิด ฟิล์มยืดยืดถนอมอาหาร M Wrap จึงเป็นทางเลือกของร้านค้าในการป้องกันสิ่งสกปรก และด้วยความใสของฟิล์มเมื่อแรปอาหารแล้วนั้น ยังสามารถทำให้ผู้บริโภคมองเห็นอาหาร ตลอดจนเลือกซื้อได้อย่างสะดวกและสบายใจ

2) ร้านอาหารหรือโรงแรม เป็นเรื่องปกติที่ผู้จัดเตรียมอาหารมักตระเตรียมจาน ชาม ช้อน ส้อม หรือแก้วน้ำไว้สำหรับการรับรองแขก รวมถึงการทำอาหารไว้ล่วงหน้า ซึ่งการวางอาหาร ภาชนะใส่อาหาร และอุปกรณ์รับประทานอาหารไว้บนโต๊ะ อาจไม่ปลอดภัยจากสิ่งสกปรกจำพวกฝุ่นละออง หรือเชื้อโรคเท่าใดนัก ฟิล์มยืดถนอมอาหาร M Wrap คือตัวช่วยอย่างดีในการป้องกันสิ่งสกปรก โดยควรใช้ฟิล์มยืดถนอมอาหาร M Wrap ในการห่อหุ้มอาหาร ภาชนะ และอุปกรณ์สำหรับการรับประทานอาหารเหล่านั้นให้มิดชิด ซึ่งจะช่วยให้เกิดสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้บริโภค ปลอดภัยจากเชื้อโรคและฝุ่นละออง

3) การรับประทานอาหารภายในบ้าน ทุกห้องครัวของทุกครอบครัวควรมีฟิล์มยืดถนอมอาหาร M Wrap ไว้แรปอาหารปรุงสุกหรืออาหารสดต่างๆ เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกหรือเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศ และรักษาความสดใหม่ของอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัวเช่นกัน

4) อาหารเดลิเวอรี ในปัจจุบันผู้คนนิยมสั่งอาหารเดลิเวอรีมากขึ้น เนื่องจากต้องการความสะดวกสบาย อีกทั้งด้วยสถานการณ์ของโควิด 19 ทำให้หลายคนหลีกเลี่ยงการออกนอกที่พัก ซึ่งอาหารเดลิเวอรีนั้นความสะอาดถือเป็นหัวใจสำคัญอันดับหนึ่ง ฟิล์มยืดถนอมอาหาร M Wrap เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเรื่องของความสะอาดได้เป็นอย่างดี สามารถใช้แรปจานชามและช้อนส้อมได้ รวมทั้งห่ออาหารให้ปิดมิดชิด ป้องกันทั้งเชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่างๆ ทำให้ผู้บริโภครับประทานอาหารได้อย่างมั่นใจ

ฟิล์มยืดถนอมอาหาร M Wrap ผลิตจากพลาสติก PVC คุณภาพสูงที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิตจาก European Food Safety Authority ของยุโรป จึงมั่นใจได้ว่าสามารถใช้กับอาหารได้อย่างปลอดภัย และในสถานการณ์เช่นนี้หากทุกคนใส่ใจและร่วมมือกัน จะต้องฝ่าวิกฤติไปได้อย่างแน่นอน


"ยืดความสดให้ยาวนาน แรปอาหารต้องเอ็มแรป"


สนใจฟิล์มยืดถนอมอาหาร เอ็ม แรป

โทร. 02-741-8444 หรือไลน์แอด @mmpcorp




bottom of page