top of page

ฟิล์มถนอมอาหาร กับ ปูดองซีอิ๊ว ดองให้ดีต้องมี"เอ็มแรป"ตัวช่วยในการเก็บกลิ่น

อัปเดตเมื่อ 13 ก.พ.



#กินข้าวกัน งานนี้แม่อ้อไม่อยากให้พลาด! กับ #ปูดองซีอิ๊ว คือเพลินมากพูดเลย อร่อยถูกปาก และทำไม่ยากเลย ดองให้ดี เราก็มีตัวช่วยจ้า กับ M Wrap ฟิล์มถนอมอาหาร ที่เนรมิตอาหารให้คงความสด สะอาด และยืดอายุอาหาร วันนี้แม่อ้อก็ใช้ประโยชน์จัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นนำไปแช่เย็น และป้องกันกลิ่นอาหารกระจายในตู้เย็น อ่ะ! โปรฯ ก็เลิศ ถ้าสั่งออนไลน์ เค้าก็มีซื้อฟิล์มคู่กับกล่องตัดลายผลไม้แบบในคลิป ในราคาพิเศษด้วยจ้า มีติดครัวแล้วชีวิตดี๊ดี เลิศ!


คุณสมบัติของฟิล์มถนอมอาหาร เอ็มแรป

M Wrap เป็นฟิล์มถนอมอาหารที่ทำจากพลาสติก PVC โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อคุณภาพที่สูงขึ้น และสามารถใช้ห่ออาหารได้อย่างปลอดภัย M Wrap ใช้สารแปรรูปพลาสติกที่มีชื่อว่า Hexamoll®DINCH ของ BASF ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์ระดับโลก ที่ได้รับรองมาตราฐานการผลิตจาก European Food Safety Authority ของยุโรปว่าสามารถใช้กับอาหารได้อย่างปลอดภัย และเป็นตัวเดียวกันกับที่ใช้ผลิตพลาสติกในวงการแพทย์ เช่น สายน้ำเกลือ, ถุงเลือด และของเล่นเด็ก ได้รับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ มอก. โดยผ่านการทดสอบกับน้ำกลั่น และกรดไขมันต่างๆ (ฟิล์มสามารถทนอุณหภูมิได้ -40 ถึง 130 องศา) ว่าไม่มีสารตกค้างหรือสารปนเปื้อนที่สามารถเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ รวมไปถึง M Wrap ยังได้รับรองเครื่องหมาย TTM (Thailand Trusted Quality Mark) ที่การันตีถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อการส่งออกไปยังทั่วโลกอีกด้วย



ส่วนที่ 1 น้ำซอสดองปู ซีอิ๊วขาว 1/2 ถ้วย น้ำปลา 1/2 ถ้วย กระเทียม 4~6 กลีบ ขิง (แก่) 3~5 ชิ้น อบเชย 2~3 แท่ง น้ำตาลกรวด 1 ถ้วย ปูไข่ 3 ตัว ฟิล์มถนอมอาหาร M Wrap


ส่วนที่ 2 น้ำจิ้มซีฟู๊ดสุดแซ่บ! รากผักชี 3~4 ราก พริก ตามชอบคะ กระเทียม 8~10 กลีบ น้ำมะนาว 4 ช้อนโต๊ะ น้ำปลา 3 ช้อนโต๊ะ เกลือ 1 ช้อนชา น้ำเชื่อม 1+1/2 ช้อนโต๊ะ


สนใจฟิล์มยืดถนอมอาหาร เอ็ม แรป

โทร. 02-741-8444 หรือไลน์แอด @mmpcorp



bottom of page